[!!] รวมเหตุการณ์ ฮวายอง T-ara

30 ก.ค. 55 14:27 น. / ดู 109,054 ครั้ง / 327 ความเห็น / 61 ชอบจัง / แชร์
หมายเหตุ :: จขกท ไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆทั้งสิ้น แค่แปลมาให้อ่าน เท่านั้น
# อันแรก กับ อันที่สอง จขกท ไม่รู้จะแปลยังไง ไปดูในลิ้งค์เอาเองนะคะ 

3. จียอนข้ามการไฮไฟฟ์ของฮวายอง


4. สมาชิกทีอาร่าคนอื่นไม่สนใจฮวายอง ที่ Idol Championship
ทำให้ฮวายอง ต้องไปอยู่กับ INFINITE และ SISTAR



5. อันนี้อาจจะเล่นกัน 


6. น่าจะเล่นกันเฉยๆนะ
7. ทวีตของจียอน
[Jiyeon] There was a popularity vote and I got first place so here's my picture~ and Hwayoung got 0 votes hehe poor Hwayoung....ㅋㅋ

[จียอน] มีการโหวตไอดอลที่ได้รับความนิยม และฉันได้อันดับหนึ่ง และนี่คือรูปของฉัน ส่วนฮวายองได้ 0 โหวตล่ะ ฮ่าๆ ฮวายองที่น่าสงสาร .... คิคิ

8. น่าจะเป็นอุบัติเหตุเฉยๆนะคะ

9. ในรายการ Hello Baby, ฮวายองพูดว่า วันนี้เป็นวันครบรอบ 100 วันตั้งแต่เธอเดบิวต์ และโซยอนก็พูดตัดขึ้นมาทันทีว่า ก็แค่การครบรอบของเธอคนเดียว

10. โบรัมไม่สนใจตำแหน่งของฮวายอง, เธอทวีตสุขสันต์วันเกิดให้ฮโยมิน โดยเรียกฮโยมินว่า "มักเน่ที่สอง" และอีกทวิตเธอเรียกจียอนว่า "มักเน่ตลอดกาล" ซึ่งถ้ามีฮวายองในวง ฮโยมินจะเป็นมักเน่ที่สาม ส่วนจียอนและฮวายองนั้นเท่ากัน ฮวายองต้องออกจากวงเท่านั้น ฮโยมินจึงจะเป็นมักเน่ที่สองอย่างที่โบรัมเรียก


---------
ต่อมาเป็นเหตุการณ์ที่ฮวายองออกจากวงนะคะ

ฮวายองบาดเจ็บที่ขา (ขาหัก) ทำให้แสดงคอนได้ไม่เต็มที่ ตอนเพลงเดย์บายเดย์ฮย.นั่งไขว่ห้างแรพในส่วนของเธอ
เมื่อจบคอนอะไรต่างๆแล้ว สมาชิกทุกคนยกเว้นโบรัม,คิวริ ต่างก็มาทวีตด้วยข้อความที่น่าสงสัย

จียอน - ความมุ่งมั่นที่แตกต่างกัน^^ ทำให้เกิดความคิด^^ เจียมเนื้อเจียมตัวเสมอ^^ ฉันปรบมือให้กับเธอกับการแสดงสุดอัจฉริยะ

ฮโยมิน - "ความมุ่งมั่นที่แตกต่างกัน^^ ทำให้พวกเราทั้งหมดมีความมุ่งมั่นมากขึ้น สู้ๆ!!!"

โซยอน ตอบ ฮโยมิน - ความมุ่งมั่น+ความมีมารยาท+การคำนึงถึงความแตกต่างแม้แต่วันนี้ืทำให้ฉันแข็งแกร่ง ^ ^ ^ ^*

อึนจอง - ตำแหน่งสามารถสร้างหรือทำลายคน แต่ความมุ่งมั่นก็สามารถทำได้เช่นกัน เฮ้อ...มันเป็นโชคร้าย คุณควรรู้ว่าคุณต้องดูแลผู้คนรอบๆตัวคุณ

ของโบรัมหาไม่เจอนะ แต่หลายคนบอกว่าทวิตแนวนี้เหมือนกัน 
ส่วนคิวริไม่ได้ทวิต

หลังจากนั้นไม่นาน ฮวายองก็ทวีตราวๆว่า "จะดีอะไรถ้าคุณสวยแค่ภายนอก คุณควรจะสวยที่ใจ ฉันควรจะฝึกร้องไห้"
แฝดฮวายองก็มาทวิตว่า "คนป่วยไม่ใช่คนหรือไง ฯลฯ" เป็นเชิงปลอบใจน้อง
จากนั้น ฮโยมินเปลี่ยนดิส เป็นเสี้ยวหนึ่งของข้อความ ซึ่งแฟนๆก็ตามหารูปเต็มจนเจอ
ในรูปเต็มมีข้อความว่า 'ทุกสิ่งมีเหตุผลในตัวของมัน' นอกจากนี้ยังมีข้อสังเกตว่าโบรัมไม่ได้ฟอลทวิตฮวายอง
ซึ่งหากทวิตที่น่าสงสัยเหล่านั้นเป็นความจริง มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีที่จะทวิตต่อว่า'สมาชิกวงด้วยกันเอง'

ส่วนต้นสังกัด ออกมาบอกว่า "ฮวายองออกจาก T-ara เพราะถูกสต๊าฟหลายคนร้องเรียน"
ฟังขึ้นไหม  ?? ไม่เลย เอางี้ ถ้าลองพูดว่า "เออนี่ ฮวายองออกจากวงเพราะช่างแต่งหน้าแหละ " กรรมเวร..

แล้วยังมาบอกว่า "ผมหวังว่าประเด็นนี้จะไม่แพร่กระจายไปมากกว่านี้ ผมหวังว่าเธอ (ฮวายอง) จะอยู่เงียบๆ"
นี่ลุงประธานปิดบังไรอยู่ป่ะ 
แล้วก็บอกว่า เป็นนักร้องที่ไม่มีประสิทธิภาพ ????? แน่ใจเหรอ ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่มีประสิทธิภาพ



ล่าสุด แฟนคาเฟ่ T-ara หายไปกว่า 6300 คน

ขอบคุณที่อ่าน จขกท.แปล + รวบรวมมาให้อ่านเป็นการเกาะติดสถานการณ์เฉยๆ
ไม่ได้แอนตี้ทีอาร่านะคะ จขกท.ฟังทุกเพลงของทีอาร่าเลย
โดยเฉพาะท่อนแรพฮวายอง จขกท. ชอบมาก..
แก้ไขล่าสุด 30 ก.ค. 55 14:33 | เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

ขณะนี้แสดงแค่ 100 ความคิดเห็นล่าสุดเท่านั้น
คลิกที่นี่เพื่อดูความคิดเห็นทั้งหมด

#223 | จูฮยอนคัมแบ็ค | 30 ก.ค. 55 21:28 น.

ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นควีน แต่การกระทำบางอย่างของพวกหล่อน

มันช่าง.......

ในวงนี้เราชอบจียอนนะ แต่พอมาเจอแบบนี้
ทำให้รู้สึกไม่ชอบปนกับเกลียดไปเลยอ่ะ 

ฮวายองออนนี่ ไฟท์ติ้ง !!

ไอพี: ไม่แสดง

#224 | :่kenway | 30 ก.ค. 55 21:32 น.

เสียความรู้สึกกับจียอนมากใน .gif แรก 

ไอพี: ไม่แสดง

#225 | 21` | 30 ก.ค. 55 21:47 น.

ก็พอจะเข้าใจแล้วว่าทำฮโยริน Sistar ถึงพูดแบบนั้น คงรู้ธาตุแท้มานานแล้วซิน่ะ (ตอนแรกคิดว่านางไม่ดี) แล้วอีกอย่างคลิปที่นางอึนจองเอาอะไรยัดใส่ปาก ดูสายตานางสิ มันสุดๆอ่ะ
หักร่มอีกนางโบรัม ภาพมันก็จริงๆ เห็นๆกันอยู่ นางเดินไปหักจริง gif แรก ทำไมไม่แท๊กน้องเห็นๆกันอยู่ว่าจงใจข้าม ไม่ได้มโนว่า สมาชิกคนอื่นเป็นฝ่ายผิด ก็เห็นๆกันอยู่ว่ารุมน้องสุดๆ ถามว่าเหลือเปอร์เซนซับพอร์ตทีอร่าเท่าไหร่ ? ถ้าเป็นแฟนคาเฟ่ฉันก็ออกค่ะ จบ.

ไอพี: ไม่แสดง

#226 | folgenmir. | 30 ก.ค. 55 21:50 น.

เราติดท่อนแร๊พฮวามาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
เมื่อก่อนเราก็ไม่ค่อยชอบฮวานะ คิดว่าไม่สวย
แต่อัลบั้มนี้เธอดูมีเสน่ห์มาก แร๊พเจ๋งมาก
มันเกิดอะไรขึ้นนนนนนนนน!!!!!!!!!

ไอพี: ไม่แสดง

#227 | dark_warrior | 30 ก.ค. 55 21:52 น.

ไม่มีคุณสมบัติจริง แล้วเอาเข้าวงทำไมละคุณประธาน 

ไอพี: ไม่แสดง

#228 | `วัตถุไวไฟ. | 30 ก.ค. 55 21:52 น.

gif แรกมันจี๊ดมากจริงๆ สงสารมาก
ส่วนตัวไม่ชอบจียอนอยู่แล้ว เพราะหน้าตาร้ายมาก
แล้วพอเจอแบบนี้ นิสัยเธอตรงกับที่เราคิดไว้เป๊ะเลย

ไอพี: ไม่แสดง

#229 | โฟไมโอนี่ทาสรักยุนแจ (ไม่เป็นสมาชิก) | 30 ก.ค. 55 22:03 น.

เสียความรู้สึกสุดๆ เหมือนได้ดูละครหลังข่าวเลยอ่ะ อิจฉาริษยากัน

จริงๆ ก็เข้าในนะว่าถ้าทั้งหมดเกลียดคนๆ เดียวกัน ก็น่าจะแปลว่าคนๆ นั้นนิสัยไม่ดี

แต่ก็ไม่น่าจะแสดงออกแบบนั้นอ่ะ มันเป็นการกระทำที่แย่มากๆ สงสารฮวายอง

สมควรแล้วนะที่แฟนคลับวงนี้จะเซย์บายกับพวกนาง

ต่อให้ฮวายองไม่ดีแค่ไหน แต่การแสดงออกแบบนั้นของพวกเธอ เหอะๆ ฆ่าตัวเองชัดๆ เลยจ้า

ไอพี: ไม่แสดง

#230 | hoest'z.PraeWz | 30 ก.ค. 55 22:03 น.

ว้าาาา เราผิดหวังมากๆๆเลยนะคะ
ไม่น่าทำแบบนี้เลย
พูดได้คำเดียว ผิดหวังมากๆๆๆๆๆ

ไอพี: ไม่แสดง

#231 | *8)/Iพี่กันต์.อกซ|I | 30 ก.ค. 55 22:05 น.

[url][/url]

ไอพี: ไม่แสดง

#232 | tminimon>ิ<ิ | 30 ก.ค. 55 22:06 น.

ผิดหวังในตัวพวกเธออย่างที่สุด 
เราเคยคิดว่าจียอน อาจจะแค่หน้าตาดูร้ายๆ
พอมาเจอรูปและเรื่องราว... 
บอกได้คำเดียวว่า ผิดหวังมาก

ไอพี: ไม่แสดง

#233 | Me'โซวอน.อซฟ'<๒๑ | 30 ก.ค. 55 22:07 น.

gif แรกมันฟ้องอะไรหลายๆอย่างเลยอะ้  สงสารฮวาจริงๆ สู้ๆนะ ออกจากวง อาจจะมีความสุขกว่าอดทนอยู่ในวงต่อไปก็ได้ ออกไปเริ่มต้นใหม่ เชื่อว่าจะมีคนซัพพอร์ตเธอแน่ๆ เราเป็นกำลังใจให้ 

ไอพี: ไม่แสดง

#234 | พร้อมแล้ว!! (ไม่เป็นสมาชิก) | 30 ก.ค. 55 22:09 น.

คือเรายังไม่รู้เรื่องมากเท่าไรน่ะ 

แต่ช็อคไปกับรูปแรก รูปเดียวเท่านั้น 

แก้ไขล่าสุด 30 ก.ค. 55 22:11 | ไอพี: ไม่แสดง

#235 | `;tH3f4fAN9)? (ไม่เป็นสมาชิก) | 30 ก.ค. 55 22:17 น.

เอาจริงนะ เราเห็นมีแต่คนที่ไม่ใช่ควีนส์ออกมาบอกว่าจะเลิกติดตามทีอาร่า .
การที่บอกว่าเฟค ตีสองหน้า มันเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำไม่ใช่หรอ ?
แล้วอย่างจียอนที่ไม่ยอมแท็คกับฮวา หรือที่บอกว่าจียอนเล่นแรง ก็หาว่าไม่รักษาภาพพจน์
คือตกลงจะให้รักษาภาพพจน์หรือว่าจะให้ตรงๆกันแน่ ?

แล้วที่บอกว่าการที่สมาชิกไม่ยอมหันหน้าคุยกันเอง มาทวิตแบบนี้
รู้ได้ยังไงว่าเขาคุยกันหรือยัง เขาคุยกันแล้ว แต่ไม่มีผลดีอะไรขึ้นมา เลยทนไม่ไหวหรือเปล่า
หรือมันเป็นปัญหาของทางค่าย หรือยังไง

เราซัพพอร์ตทั้งทีอาร่าและฮวายองนะ เพราะเราเมนฮวา
ส่วนกิ๊ฟนั่นมันก็แค่ไม่กี่กิ๊ฟ คลิปดีๆของสาวๆก็มีทำไมไม่หาดู มานั่งขุดดูแต่คลิปเสียๆ
ครั้งที่ฮวาโดนแอนตี้ ฮโยมินก็เข้ามาปลอบ ตอนที่ข่าวฮวาเกาะอกหลุดฮโยมินก็ปลอบ
คอนฯที่ไทยจียอนก็มาใส่รองเท้าให้ฮวาแบบบรรจง โมเม้นท์แบบนี้ก็มี ทำไมไม่หาดูล่ะคะ ?

คิดว่าการที่สมาชิก 4 คนรุมหัวออกมาแบน แสดงว่าปัญหาอยู่ที่น้องฮวาหรือเปล่า
แต่การที่รุมแบบนี้ก็แรงเกินไป อันนี้ก็เข้าใจ ตัวทีอาร่าทั้ง 4 คนก็ผิดนะ เรายอมรับ
ส่วนเรื่องโบรัมหักร่ม อันนั้นคือร่มฮวาหักอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ไปหัก 

ไอพี: ไม่แสดง

#236 | `(mkiluvu:$) | 30 ก.ค. 55 22:19 น.

ผิดหวัง .

ไอพี: ไม่แสดง

#237 | `snw.อนยูเต้าหู้ทอด | 30 ก.ค. 55 22:22 น.

ฮวาสู้ๆนะ ความจริงเป็นไงเราไม่รู้แต่เข้าข้างฮวานะ
อย่างน้อยถ้าฮวาไม่ดี ก็ไม่น่าจะออกสื่อขนาดนี้
แล้วเหตุผลที่ให้ออก ปัญญาอ่อนมากกกกกกกกก
แล้วจะให้กลับเข้าวงแต่ต้องขอโทษเพื่อนร่วมวงก่อน

ไหนว่าตอนแรกบอกว่าเหตุผลที่ให้ออกไม่เกี่ยวกับความขัดแย้งของสมาชิกในวง 

เอาเถอะ ฮวาสู้ๆ

ไอพี: ไม่แสดง

#238 | `นัมชิน'sเกิร์ล`$ | 30 ก.ค. 55 22:34 น.

โหย......... 

ไอพี: ไม่แสดง

#239 | กังฟูเบบี้ | 30 ก.ค. 55 22:46 น.

สงสาร ฮวายอง จังเลย

ไอพี: ไม่แสดง

#240 | หื่นศรีฉวีวรรณ-.,- | 30 ก.ค. 55 22:55 น.

ดูก็รู้ว่าไม่ยอมรับตั้งแต่แรก
คือเราสังเกตมานานหล่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#241 | mickypoon (ไม่เป็นสมาชิก) | 30 ก.ค. 55 22:58 น.

ทำไมที่รู้มาอ่านมาจากข่าว เค้าบอกว่าที่ฮวายองนั่งแร็ปอันนั้นเป็นการซ้อมก่อนถ่ายจริงของรายการmusic bankหลังจากที่กลับมาจากทั่วคอนที่ญี่ปุ่น แต่พอจะถ่ายจิงฮวายองก้ขอไม่แสดงทั้งที่เป็นรายการสดและเตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ฮโยมินกับอินจองเลยแร็ปแทนจนทำให้ฮโยมินร้องพลาดท่อนตัวเอง ส่วนที่ฮโยมิน จียอน อึนจอง โซยอน โบรัม ทวิตก้หลังจากจบรายการ ไม่ใช่หลังคอน สรุปเป็นไง งงมากเลยอ่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#242 | HoTtEstSone | 30 ก.ค. 55 23:03 น.

เราอึ้งเลยอ่ะ ไม่น่าเชื่อจริงๆ
คือตอนนี้สงสารฮวามาก แต่เราก็ไม่รู้ว่าที่ทุกคนทำกับฮวาแบบนี้เพราะอะไร
อยากฟังความทั้ง2ด้านจัง แต่พอดูหยั่งนี้แล้วเสียความรู้สึกจัง

ช่วงนี้เราชอบทีอาร่ามากๆ ขนาดไม่ได้เป็นควีนส์ยังอึ้งอ่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#243 | ~ฟุรานนะฮั๊ฟฟฟฟ** | 30 ก.ค. 55 23:09 น.

แพร้วขออนุญาตเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ 
ป.ล.แพร้วเป็นกลางค่ะ

คำแถลงการณ์อย่างละเอียดจากต้นสังกัด T-ARA
แถลงการณ์อย่างละเอียดจากต้นสังกัด T-ARA โดย คิมกวังซู ประธาน Core Contents Media


ต้นสังกัดของ T-ARA ถอด ฮวายอง ออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
Core Contents Media  ต้นสังกัดของ T-ARA ประกาศยกเลิกสัญญา ฮวายอง (Hwayoung) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ต้นสังกัดเปิดเผยการกระทำที่คาดไม่ถึงของฮวายอง (T-ARA)
ต้นสังกัดของ T-ARA เผย 'ฮวายอง ปฏิเสธขึ้นโชว์ในรายการ 'Music Bank' ขณะถ่ายทอดสด'


ต้นสังกัดเตรียมประกาศครั้งใหญ่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในวง T-ARA
ต้นสังกัด Core Contents Media เตรียมประกาศครั้งใหญ่เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นวง T-ARA

ไอพี: ไม่แสดง

#244 | mickypoon (ไม่เป็นสมาชิก) | 30 ก.ค. 55 23:09 น.

* เราชอบทีอาร่ามาตั้งแต่เพลงlie ชอบจียอนกับฮโยมินมากเลย แล้วพอฮวายองเค้ามาก้ชอบด้วย แร็ปเก่งมากเลย เราก้ไม่ชอบให้มีการเล่นพวกแบบนี้นะแต่ก้อดคิดไม่ได้ว่าเพราะฮวายองไปทำอะไรไว้รึป่าวคนอื่นถึงเริ่มแบนแบบนี้เพราะขนาดเด็กใหม่ที่เข้ามาก้ยังไม่เห็นมีปัญหาไรเลย สงสารฮวายองมากเหมือนกัน แต่ก้สงสารทีอาร่าคนอื่นด้วย เดือดร้อนกันไปหมด ที่แน่ๆสงผลต่องานในอนาคต กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้เป็นเด็กฝึกมาตั้งกี่ปี แล้วที่สำคัญเราไม่เข้าใจว่าทำไม่ฮวายองไม่จบสักที ต้นสังกัดหรือคนอื่นว่าไรก้ทวิตใหม่ให้คิดแล้วก้เกิดเรื่องอีก ถ้าอยู่นิ่งๆไปก้คงไม่เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เราอยากให้ทีอาร่าอยู่ต่อไป คอนที่มาแสดงที่ไทยก้สนุกมากๆเลย

ไอพี: ไม่แสดง

#245 | `so[BEAST];; | 30 ก.ค. 55 23:13 น.

เครียดเลย ฮวายองสู้ๆๆๆ 

ไอพี: ไม่แสดง

#246 | -`H/\TTeR: | 30 ก.ค. 55 23:18 น.

จะกี่แง่ ก็ดูเหมือนจะมาจบแค่แง่เดียว อะนะ
เพ้อ มัวแต่โลกสวยอยู่ได้

ไอพี: ไม่แสดง

#247 | คน|บ้า | 30 ก.ค. 55 23:36 น.

เราก็ขอให้ฮวายองเลือกไปทางที่ดีกว่า......

ไอพี: ไม่แสดง

#248 | $weetheart๙_๒๗ | 30 ก.ค. 55 23:51 น.

เงิบ 

ไอพี: ไม่แสดง

#249 | `snw.อาร่าชยาอินี่! | 31 ก.ค. 55 00:16 น.

ทำไมต้องเป็นจียอนที่ถูกด่าแบบนี้อยู่คนเดียว.. อันที่จริงสมาชิกทุกคนไม่ควรโดนด่าโดนว่าเลยด้วยซ้ำ แต่คนที่ควรจะโดนด่าโดนว่าคือ ทานประธาน ต่างหาก.. ข่าวก็คือข่าวจะไปเชื่ออะไรกับมันมาก!!

ไอพี: ไม่แสดง

#250 | `(ไฮโซจิ๊บหาย.?) | 31 ก.ค. 55 00:57 น.

ตกใจไปเลย
แต่ก่อนอ่ะ เราปลื้มหลายคนในวงนะ โดยเฉพาะจียอนกับโซยอน
ฮวายองอ่ะ ไม่เคยสนใจเลย แต่ก็ไม่ได้เกลียดไม่ได้แอนตี้
จนมาเจอข่าวนี้ มันรู้สึกผิดหวังนะ ที่เห็นไอดอลทำแบบนี้

เฮ้อ...

ไอพี: ไม่แสดง

#251 | `ไอแอมเด็ก'เสี่ย' | 31 ก.ค. 55 01:05 น.

ชอบฮโยมินมาก แทบจะให้เป็นไอดอลเลย
แต่พอมาเห็นแบบนี้แล้ว แย่มาก สงสารฮวายองมาก
วงนี้เอาจริงๆเรามองในแง่ลบไปแล้ว

ไอพี: ไม่แสดง

#252 | ,,*อายะตัน|บันไซ!!*~ | 31 ก.ค. 55 01:28 น.

ต่อให้ใครมาแก้ข่าว พอเจอรูปกิฟพวกนี้ไป
แก้ข่าวยังไงก็ไม่ขึ้นหรอก ทุกคนมองในแง่ลบไปแล้ว

เป็นกำลังใจให้ฮวานะครับ สู้ๆ

ไอพี: ไม่แสดง

#253 | จึงจอล | 31 ก.ค. 55 01:35 น.

ไม่เข้าใจจียอน ? กับโบรัม !
ฮวายองไปทำอะไรให้ทำไมไม่ชอบ ?

ไอพี: ไม่แสดง

#254 | พี่เบิ้ม | 31 ก.ค. 55 01:36 น.

บอกได้คำเดียวว่า ผิดหวัง มาก 

ไอพี: ไม่แสดง

#255 | (.bomi' | 31 ก.ค. 55 01:37 น.

รักทีอาร่าเป็นควีนส์ร้อยเปอร์เซ็น เมนฮโยมินจียอนฮวายอง ขอร้องไม่รู้เรื่องอะไรดีจริงอย่าได้โจมตี หยุดเหอะ สงสารแฟนคลับศิลปินเขาบ้าง อย่ากระแสกันนัก

ไอพี: ไม่แสดง

#256 | `GalaxySupernova. | 31 ก.ค. 55 01:51 น.

ไม่ได้กระแสครับ แต่ทำไมผู้หญิงคนนี้โดนทำถึงขนาดนี้จะไม่ให้แสดงความคิดเห็นหน่อยก็เกินไป
ถึงฮวายองจะเมนไม่ได้มากมายเหมือนใครๆ แต่ก็ไม่น่าปกป้องเมนจนไม่รู้อะไรถูกผิด
ภาพมันฟ้อง หลักฐานอยู่ทนโท่ ไม่น่าเชื่อว่าภายใต้ใบหน้าสวยๆจะปกปิดความริษยาเอาไว้
เหมือนดูดีนี่นอกจอเลย.. ผิดหวังมากที่เคยฟังเพลงของวงนี้
ขอบคุณคิวริที่ถึงไม่ได้ปกป้องฮวายองก็ไม่ได้รังแกเธอ
กี๊ฟแรกพอจียอนเดินไปถึงคนสุดท้ายฮวายองหน้าถอดสีเลย แหงสิโดนเมิงซะขนาดนี้ ไม่เป็นอะไรก็บ้าแล้ว ซักวันถ้าคุณโดนทำแบบนี้จะรู้เอง

ไอพี: ไม่แสดง

#257 | tryme. | 31 ก.ค. 55 01:58 น.

สู้นะฮวายอง สู้นะีทีอาร่า !
ยังมีอะไรที่คนอื่นหรือแม้แต่แฟนคลับไม่รู้นอกจากตัวพวกเธอเอง อย่าพึ่งไปคิดแทนกัน
ยังคงซัพพอร์ททุกคนเหมือนเดิม และซัพพอร์ทเจ้าฮวารูปหล่อด้วย !

ไอพี: ไม่แสดง

#258 | GhostSalad | 31 ก.ค. 55 02:41 น.

ตอนนี้สงสารอยู่สองคน ฮวายอง น่าสงสารอ่า ยังไงก็สู้ๆนะ 

อีกคนคือ  ดานี  แบบว่าเพิ่งเดบิวส์เข้าวงนี้ไม่ถึงปี ไม่ถึงครึ่งปีด้วยซ้ำ จบเห่เลยค่ะพี่น้อง    ยังไงก็สู้ต่อไปนะ ทีอาร่า 

แก้ไขล่าสุด 31 ก.ค. 55 02:44 | ไอพี: ไม่แสดง

#259 | elf_blueblood | 31 ก.ค. 55 03:00 น.

ผิดหวังในตัวพวกเธอมาก

ไอพี: ไม่แสดง

#260 | aomeuneun (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 09:23 น.

จริงๆเราชอบวงนี้นะ ชอบอึนจอง แต่พอเจอวิธีเล่นพวกแบบนี้แล้วแบบ เสียความรู้สึกอ่ะ แม้ว่าจะยังไม่รู้เรื่องจิงก้อตาม สงสารคนหัวเดียวกระเที่ยมลีบอ่ะ 

แก้ไขล่าสุด 31 ก.ค. 55 09:30 | ไอพี: ไม่แสดง

lสงสารอ่ะ ดีแล้วที่ออกจากวงซะ คนดีมีฝีมือ เชื่อว่าจะมีทางออกที่ดีกว่านะ

ไอพี: ไม่แสดง

#262 | w\น้องแตฮีพี่โซมิน? (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 10:32 น.

จียอนทำเกินไปแล้วนะ
เสียความรู้สึกกับวงนี้มาก
สงสารฮวายองมากจริงๆ 

ไอพี: ไม่แสดง

#263 | CASS}หญิงนุ๊ก_ลูกแจ' | 31 ก.ค. 55 12:14 น.

แค่รู้สึกว่ามันจบแล้ว คนที่เราชอบที่สุดก็โดนออก ... แล้วงี้ทำไงอ่ะ? จะให้ชอบต่อไปเหรอ? .

ไอพี: ไม่แสดง

#264 | mxnus | 31 ก.ค. 55 13:36 น.

ไม่ได้เป็นแฟนคลับหรอกนะคะ
แต่ชอบจียอนนะ พอเจอข่าวนี้แล้วมันทำให้ผิดหวังสุดๆ
ทำไม ทีอาร่าเป็นแบบนี้ไปได้ ..
สงสารฮวายองคะ

ไอพี: ไม่แสดง

#265 | `/mingx? | 31 ก.ค. 55 15:05 น.

สงสารฮวายอง : (

ไอพี: ไม่แสดง

#266 | 3ลี..พิชิตเตี้ย | 31 ก.ค. 55 15:21 น.

ปกตินี่ว่าเรารักฮโยรินแล้วนะ เจอนี่อีกแบบ คิดไม่ดเลยที่รักเธอ คิคิ

ไอพี: ไม่แสดง

#267 | .เสมอมาและตลอดไป | 31 ก.ค. 55 15:39 น.

คือไม่ได้เป็นควีนส์ก็จริง แต่เราก็ให้การสนับสนุนและนิยมชมชอบทีอาร่าอยู่มิใช่น้อย
เรื่องเหตุผลอะไรส่วนตัวของศิลปินก็ยกไปเถอะ ถ้าบอกว่าเราไม่รู้อะไรอย่ากระแส
ลองเธอโดนเมินไม่ไฮไฟว์ต่อหน้าต่อตาแบบกิ๊ฟแรกดูสิ จะได้รู้ว่า 'หน้าหล่า' เป็นยังไง
#คหสต.
#ใครรู้จักคำว่าหน้าหล่าเรามาไฮไฟว์กัน 

ไอพี: ไม่แสดง

#268 | coins (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 15:46 น.

มันจบแล้วคนที่เราชอบมาแต่แรก ขอระบายแปปเรา รู้จักTARAมาจากน้องฮวา จากรายการสตาร์คิง เลยตามมาตลอดตอนนี้น้องออกแล้วเราควรทำไงดีคะ ถามว่าคนอื่นเราก็ชอบสนับสนุนอยู่แต่อาจห่างๆ เวลลามีรายโหวตเรา รีบไปโหวตทันที ยืมทวิตคนอื่นมาโหวตด้วย เพราะมีฮวายอง แต่ถ่าไม่มีเราไม่รุ้ทำไงจริงๆ ดูเพลงที่น้องแรปแล้วตัวน้องออกไปแล้วดูเพื่อ รีทวิตที่พี่ๆในวงทำดีกับน้อง รีเพื่อ แล้ว ทนได้หรอ ไปดูคอนที่ไม่มีเทอ แค่นี้ละคะที่เราคิด

ไอพี: ไม่แสดง

#269 | :แฮมกยูไง. | 31 ก.ค. 55 17:19 น.

สงสารฮวายอง 

ไอพี: ไม่แสดง

#270 | :gee! | 31 ก.ค. 55 17:24 น.

ทำเกินไปแล้วนะ  

ไอพี: ไม่แสดง

#271 | sense_inspirit (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 17:33 น.

ที่จียอนไปตีฮวายองเพราะตอนเลี้ยงเด็ก เด็กๆป้อนอาหารฮวายองแต่(อินาง *ขอโทษค่ะ)
โซยอน ให้จียอนมาตีฮวายองแล้วบอกว่า จะมาเดทกันหรือไง!!!!

ไอพี: ไม่แสดง

#272 | B๊araramx_ | 31 ก.ค. 55 17:38 น.

ความรู้สึกดีดีหายไปไหนหมดเเล้วก็ไม่รู้ 

ไอพี: ไม่แสดง

#273 | Carinchan (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 18:10 น.

อ่านไปอ่านมา อย่างน้อยก็ยังดี ที่ไม่มีชื่อคิวริที่รัก (เมนคิวริ -.,-) ออกมาให้เห็นเลย

จากการตามข่าวคร่าวๆ ทำให้รู้สึกเลยอะ ว่าฮวายองน่าสงสารมาก เหมือนอยู่ๆก็โดนโยนขี้ให้แล้วถีบหัวส่ง
แล้วก็รู้สึกรักฮโยรินกับคิวริขึ้นมามากๆอย่างมหาศาล(ปกติก็รักอยู่แล้ว)

รู้สึกว่าเรื่องมันไม่ได้มีแค่นั้นแน่ๆอ่ะ เพราะอย่างที่หลาย คห บอก ถ้าทำยังงั้นจริงมันคงดังว่อนทั่วเน็ตก่อนจะบริษัทจะมาประกาศแน่ๆ ปากต่อปากแฟนคลับไวจะตาย

ได้รอดูต่อไปเรื่อยๆ

ปอลอ คหสต นะ เค้าคิดว่า วงนี้ส่วนใหญ่หน้าตาก็เหมือนนางร้ายอยู่้แล้วนะ โดยเฉพาะจียอน - -a ไม่รู้สิ รู้สึกตั้งแต่หลัง Bopeep ดัง หลังนางเล่นหนัง นางหน้าจิกตลอดเลยเวลาขึ้นไลฟ์อ้ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#274 | -323632-:) | 31 ก.ค. 55 18:26 น.

สงสารฮวายอง TT

ไอพี: ไม่แสดง

#275 | 'บัพบีฟังชั่น | 31 ก.ค. 55 18:36 น.

เรารักจี้มากนะ 
ยอมรับเลยว่าไม่ค่อยชอบฮวายอง แต่หลังจากดูกระทู้นี้
ความรู้สึกเราเปลี่ยนไป ไม่รู้สิ สงสารฮวายองแต่รู้สึกผิดหวังกับจี้มาก
ขอเวลาทำใจ จะรอดูข่าวต่อไปว่าแท้จริงแล้วมันเป็นยังไงกันแน่ .

ไอพี: ไม่แสดง

#277 | ;)))คุณนาย*จึยง* (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 18:58 น.

ตอนแรกชอบโซยอนกับจียอนมากอ่ะ ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้เลย
มักเน่แท้ๆ ยังทำกันได้ลง ความจริงไม่รู้คืออะไรแต่ที่เราเห็นคือฮวายองน่าสงสารมากอ่าาาาาาาาา

ไอพี: ไม่แสดง

#278 | Hun-Baek-Do_Exo! | 31 ก.ค. 55 19:09 น.

เบื้องหลังรอยยิ้ม มันเสแสร้งหมดเลยหรอ 

ไอพี: ไม่แสดง

#279 | [My.little.deer.<3] | 31 ก.ค. 55 19:14 น.

ฮวายองสู้ๆนะ ! 

ไอพี: ไม่แสดง

#280 | meyou | 31 ก.ค. 55 19:24 น.

กิฟต์แรก
ขนาดเราไฮไฟว์เพื่อน
แล้วเพื่อนมองไม่เห็น
เรายัง fail เลยนะ
แล้วนี่ จงใจ ไม่ไฮไฟว์ โอ๊ย ๆ

ไอพี: ไม่แสดง

#281 | Say"Hun" | 31 ก.ค. 55 19:27 น.

หลักฐานจากภาพบางทีมันฟ้องอะไรไม่ได้ก็จริงอยู่ เค้าคิดยังไงรู้สึกยังไงก็ไม่รู้
อาจแกล้งกันเล่น หรือ ไม่ ?????? !

แต่ หลักฐานทางตัวอักษรมันชัดเจนมากเลยค่ะ เพราะมันมาจากทวิตเตอร์ของพวกเธอเองทั้งนั้น ที่แบ็คอัพโพสต์ไว้จริงเท็จแค่ไหนไม่รู้ เราขอมองข้ามแล้วกันนะ ถ้าจะมองในแง่ของทีอาร่าเพียวๆ ไม่เกี่ยวกับคนอื่นทั้งสิ้น

พวกเธอเป็นคนพิมมันออกมาโดยไม่กลั่นกรอง เล่นพิมมากันเกือบจะยกแก๊งค์ สมควรหรือ
ซึ่งลองเชื่อมโยงกันดูสิ พวกเธอ(เกือบ)ทั้งวง จงใจจะแขวะใคร ถ้่่าไม่ใช่ ....???

งั้นลองคิดอีกมุม ... ถ้าพวกเธอไม่ได้จงใจจะกัด ฮวายอง แต่ ... อาจจะแค่ยกตัวอย่างเอาคนอื่นที่ไม่ใช่ฮวายองมาเปรียบเทียบเฉยๆ
แต่ถึงอย่างนั้น พวกเธอจะกล่าวว่าใครมันไม่สำคัญ มันสำึัคัญอยู่ที่ว่า พวกเธอวางตัวผิดๆ ไม่รู้จักระงับ
การทวีตแบบนั้นมันสมควรแล้วหรอ เอาสิ่งดีๆ และความประทับใจในการใช้ชีวิตที่มีอยู่ในทุกๆวันมาทวีตดีกว่าไหม
นี่พวกเธอกลับเอาเรื่องแย่ๆมาจดจำ และทวีตต่อๆกัน ... น่าผิดหวังจริงๆ
ทำตัวเองให้ดีที่สุด ก่อนจะกล่าวโทษ และตำหนิ คนอื่น นั่นคือสิ่งที่น่ายกย่องที่สุด

แล้วมีอะไรทำไมไม่คุยกันในวงว่าตรงนี้ไม่ดีนะ ทำแบบนี้ไม่ได้ คือเกือบจะทั้งวงเหมือนคิดไม่เป็นอะ

เราเคยชอบทีอาร่ามาก คลั่งสุดๆ ชอบในเสียงเพลง และท่าเต้นสบายๆง่ายๆเีรียบๆ

แต่วันนี้ฉันคาดการณ์ได้ผิดจริงๆ ... ฉันคิดว่าพวกเธอน่าจะรู้จักการใช้ความคิดและเหตุผลที่มากพอ น่าจะมีความคิดของการเป็นศิลปินมากกว่านี้

อย่าให้อารมณ์มันอยู่เหนือเหตุผล ...

... แค่อยากบอกในสิ่งที่ึคิด ...

ไอพี: ไม่แสดง

#282 | YoKMblaq (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 20:02 น.

เฮ้ยยย มันหนักปานนี้เลยหรอ มันน่าเกลียดเกินไปรึป่าว T^T
ทำไมต้องทำไร้ายฮวายองด้วย

เเย่มากๆเลยพวกค่ายเนี่ย คนในวงใจร้ายเกินไปมั้ย

ถ้าทำกันเเบบนี้จะเอาเข้ามาอยู่ร่วมกันทำไมเนี่ย
เฮ้อๆ เเย่ๆ ฮวายองก็คนนะ มีหัวใจเหมือนกัน

อย่างงี้ฮวายองศิลปินเดี่ยวก็รุ่งโว้ยยย

ไอพี: ไม่แสดง

#283 | ;ละทิ้ง. | 31 ก.ค. 55 20:07 น.

ร้ายกาจ

ไอพี: ไม่แสดง

#284 | BeautyLoveTara (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 20:12 น.

อุตส่าห์หนีจากวงนึงมาหา T - ARA (เพราะนิสัยก็ประมาณนี้) - - แต่สุดท้ายก็ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ มันแย่กว่าวงเดิมที่เคยชอบซะอีก ... แต่ก็ไม่มีใครรู้ความจริงเท่าตัวของพวกเค้าอยู่ดี ก็ไม่รู้ว่าเรื่องมันเป็นมายังไง เสียความรู้สึกนิดๆ(มั๊ง) ก็สู้ต่อไปละกันนะ T - ARA 

ไอพี: ไม่แสดง

#285 | ":เมนหมี//TT@UTN | 31 ก.ค. 55 20:17 น.

ลองได้ฟังฮวายองแร๊พแล้ว..ชอบมาก ผมว่าเขาแร๊พได้ดีและ"มีประสิทธิภาพ"นะครับ

ไอพี: ไม่แสดง

#286 | `GalaxySupernova. | 31 ก.ค. 55 20:20 น.

ทุกคนดูมีความสุขกันดี ยกเว้นผู้หญิงคนนี้
วงก็มีอยู่แค่นี้ยังรังแกกันได้ แค่เพียงเพราะเป็นเด็กใหม่ !?
ตอนแรกผมว่าจะไม่ยุ่งกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่เห็นรูปนี้แล้วทนไม่ได้จริงๆ
แล้วเรื่องที่โซยอนทิ้งเกี๊ยวอีก เรื่องที่เอาผ้ามาวางไว้เพื่อให้ฮวายองไปนั่งโซฟาตัวอื่นคนเดียว
วิธีแบบนี้เค้าเรียกอะไรหมู่

ไอพี: ไม่แสดง

#287 | -('ไข้ฮู้ก่อ? | 31 ก.ค. 55 20:24 น.

ตอนแรกก็คงจะรักกันดีหรอก
แ้ล้วมาคว่ำบาตรตอนหลังหรือเปล่า ?
แต่กดดันขนาดนี้ถ้าเป็นเรานะ จะตบเรียงคนแล้ว
ไม่ยอมให้มากลั่นแกล้งกันได้หรอก เรื่องอะไร

สู้ต่อไปนะฮวายองที่รัก ฉันจะสนับสนุนเธอทุกทาง
ไปเป็นสมาชิกซิสตร้าเลยเถอะ!
รักฮโยรินสุดๆ ณ. จุดนี้ 

ไอพี: ไม่แสดง

#288 | ":เมนหมี//TT@UTN | 31 ก.ค. 55 20:27 น.

ลองคิดดูอีกทีมันก็มีทั้งดีและไม่ดีนะเหตุการณ์นี้

ที่ดีคือฮวายองได้หลุดพ้นจากสังคมที่ดูเหมือนจะไม่ยอมรับในตัวเธอ(วงT-ara)  ซึ่งหากเธออยู่ต่อไปอาจจะทำให้เธอทุกข์ไปมากกว่านี้

แต่ที่ไม่ดีคือต้นสังกัด!!! ที่ออกมาให้เหตุผลกะโหลกกะลาว่าไม่มีประสิทธิภาพมั่งล่ะ staffร้องเรียนมั่งล่ะ....เหตุผลขัดแย้งกับความเป็นจริงมาก

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ฮวายองนะขอให้ผ่านมันไปได้เร็วๆ

ไอพี: ไม่แสดง

#289 | `9๙kAoJiRa- | 31 ก.ค. 55 20:34 น.

บริษัทไม่ต้องออกมาบอกว่า ที่มีแด๊นเซอร์ออกมาพูดว่า
ฮวายองเคยโดนตบนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงบลาๆ
จะจริงไม่จริงก็รู้แก่ใจ ถึงจะออกมาปิดบังความผิดแค่ไหน
ทุกอย่างมันก็เปิดเผยอยู่แล้ว ความจริงคือความจริง ไม่มีไรมาเปลี่ยนหรอก
ทำอะไรไว้ก้น่าจะรู้ตัวนะพวกเธออะ 

ตอนแรกเราไม่ได้ติดตามT-ara เท่าไหร่นะ
แต่พอมาอ่านๆเห็นแล้วแบบขึ้นอะ
ถ้าจียอนจะทำถึงขนาดนี้นะ พยายามจะหักหน้ากันเลยใช่ปะ
แต่นะทำไรไว้ก็ได้เช่นนั้น ,ถึงกับทวิตพูดจาเสียดสีเลยหรอ
ในเมื่อยืนอยู่ในฐานะศิลปินไอดอลก็ควรจะสำรวมหน่อยนะ

คหสต

แก้ไขล่าสุด 31 ก.ค. 55 20:41 | ไอพี: ไม่แสดง

#291 | บลูริเวอร์' (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 21:35 น.

สุดท้ายแล้วเรื่องจะจริงหรือไม่จริง
ยังไงคนจะโดนเขี่ยออก เค้าก็หาเรื่องมายัดให้ผิดอยู่ดีล้า 
คหสต.

เฮ้อ ฮวาไปอยู่กับแฝดตัวเองเลยย รับรองไม่มีวันทอดทิ้งกันหรอก!

ไอพี: ไม่แสดง

#292 | "MISS.B" | 31 ก.ค. 55 21:47 น.

เฮ้อ ไม่รู้สิ เราสงสารฮวายองอ่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#293 | `ยงกุนรันโช.(: (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 21:57 น.

ร้ายมาก 

ไอพี: ไม่แสดง

#294 | `{รงรงรงรง) | 31 ก.ค. 55 21:58 น.

เอาใจช่วยฮวา.

ค่ายแบบนี้วงแบบนี้อย่าไปอยู่เลยนะฮวา... อยู่ไปก็ไม่มีความสุขเปล่าๆ
ใครไม่เห็นค่าเธอ เธอก็อย่าไปใส่ใจ
ขอแค่รู้ไว้ว่ายังมีคนที่เห็นค่าเธออีกหลายคน
ฮวาสู้ๆ เอาใจช่วยนะ 

คหสต.

ไอพี: ไม่แสดง

#295 | สก๊อยซ้อนยอนโอปป้า | 31 ก.ค. 55 22:38 น.

ถ้าฮวายองจะออกหรือจะให้ฮวายองออก ทำไมไม่หาเหตุผลที่ดูดีกว่านี้ นี้อะไรอ่ะ ออกเพราะว่าสต๊าฟร้องเรียน  ปัญญาอ่อ.น มาก

ไอพี: ไม่แสดง

#296 | kaikung7635 (ไม่เป็นสมาชิก) | 31 ก.ค. 55 22:58 น.

มีแต่คิวริคนเดียวเท่านั้นแหละที่พอจะยอมรับในตัวฮวายองอยู่บ้าง แต่จะทำอะไรได้ละเข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม จะออกนอกหน้ามากก็กลัวจะโดนแบนไปอีกคน เข้าใจความรู้สึกของเธอดี 

และได้ดูคลิปรายการนึงที่ให้แฟนยุ่นโหวตคนที่ชอบ พอคนโหวตฮวายองคนอื่นหัวเราะแบบมีเลศนัยมากอะ ทั้งที่คนก่อนหน้านั้นนี่ปรบมือให้และดีใจด้วย เราเลยสงสัยตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ยิ่งเรื่องเสื้อที่โซยอนแย่งไปใส่ในรายการเลี้ยงเด็ก พอกลับไปดู เออมันเกินไปจริงๆ 

ยิ่งตอนนี้ฮวายองเป็นฝ่ายออกมาขอโทษคนเดียวแถมขอร้องให้แฟนหยุดโจมตีสมาชิกเก่า ยิ่งทำให้เราเจ็บปวดแทนเธอ คนดีโคตรๆอะ 

ไอพี: ไม่แสดง

#297 | วีจี|`เซย์A}hoest'z. | 31 ก.ค. 55 23:22 น.

ไอพี: ไม่แสดง

#298 | `/$jr.km137?- | 31 ก.ค. 55 23:35 น.

คือ อยากรู้ว่า คนที่ผิดหวังเนี่ยหมายความว่าอะไร
เรายังไม่รู้อะไรแน่ชัดเพราะทางบริษัทยังไม่ให้ความแน่นอน
ตีวศิลปินเองรู้ดีที่สุด ทุกอย่างล้วนมีเหตุผล อย่าเพิ่งด่วนสรุปนะครับ

ผมเองควีนคนนึง .... เห็นใจทั้งสองฝ่าย
คนบางคนจะออกความเห็นใจอะไรช่วยเห็นใจทั้งสองฝ่ายด้วยครับ
ผมรักจียอน และทีอาร่า . อย่าให้มันมากไป ถ้าไม่กระจ่างอะไรแน่ชัด
ถ้าถึงตอนนั้นมันออกมาแย่จริงๆค่อยสรุปนะครับ ขอบคุณครับ

ไอพี: ไม่แสดง

#299 | คิมผ้าอ้อม | 31 ก.ค. 55 23:38 น.

เรารักเธอสาวน้อย

ไอพี: ไม่แสดง

#300 | Queens'galz | 31 ก.ค. 55 23:51 น.

ฟังหูไว้หู

ไอพี: ไม่แสดง

#301 | *...แม่ยกวินเนอร์ | 1 ส.ค. 55 00:29 น.

เราไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังหรืออะไรหรอกนะ เพราะเราไม้ใช่แฟนวงนี้
เราแค่ชอบเพลงเค้าเฉยๆ เพลงเค้าเพราะดี
และถ้าให้มองจากหน้าตาภายนอกชอบใครที่สุดก็คงเป็นจียอน(เพราะเธอสวย)

จากสถานการณ์ของเราที่มองเป็นกลางเพราะเราไม่ใช่เมนใครนะ
**การโดนแบนแบบนี้อ่ะ มีแทบทุกที่ ทุกสังคม
บางคนอาจสงสัยว่าทำไมต้องรุม การรุมเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วในการแบน
เราไม่ใช่คนโลกสวย ตอนมัธยมเราเรียนโรงเรียนดี ค่าเทอมแพง
แต่มันก็ยังมีเรื่องแบบนี้อยู่ดี มันเป็นเรื่องปกติในสังคม

ให้มองตามความจริง มันไม่มีคนที่เจอหน้าแล้วรู้สึกอยากแบนมันหรอก
ตอนแรกๆอาจไม่พอใจที่มีคนเพิ่มเข้ามา ต่อให้แบนยังไง
ถ้าอยู่ด้วยกันทุกวันๆ มันก็จะหายกันไปเอง

เราไม่ได้อยากจะโทษฮวาหรอกนะ และเราก็ไม่อยากโทษทีอาร่าที่เหลือ
เพราะเราไม่ได้ไปอยู่ร่วมกับเค้าตลอด ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เคยมีอะไรผิดใจ
จนเรื่องมันหนักขนาดนี้รึเปล่า แฟนคลับที่ว่ารู้จักดีๆ เราก็เห็นตัวศิลปินเพียงแค่
30%เท่านั้นเองมั้ง แต่อีก 70%ที่เหลือเราไม่รู้จักเค้า

จะไปตัดสินใครถูกใครผิดนิสัยแย่ขนาดไหนมันก็ไม่ใช่เรื่อง
เราว่าเรื่องคนในวงทะเลาะกันเนี่ยมันไม่ใช่ประเด็น
มันแค่ส่วนเสริมที่คนไปขุดคุ้ยเพื่อเอามาพูดกันให้สนุกปากเท่านั้นแหละ
ประเด็นจริงๆคือทำไมต้นสังกัดถึงฉีกสัญญา ประเด็นมันอยู่ตรงนั้น
เพราะฮวาไม่ใช่คนที่ขอลาออกเอง ถ้าถูกแกล้งจนทนไม่ไหว
ฮวาคงเป็นคนประกาศลาออกเอง แต่นี่มันไม่ใช่ เธอโดนฉีกสัญญา

หมายความว่า**เรื่องทะเลาะกันแบนกันเนี่ยมันเป็นแค่เรื่องที่ฮวายังทนได้
เธอยังสู้ต่อไปได้ และเมื่อเธอยังสู้ต่อไป ไม่แน่ว่าในอนาคตคนในวงก็อาจยอมรับ
เธอก็ได้ เพราะเธอก็เพิ่งเข้าวงมาไม่เท่าไหร่ ยังมีเวลาให้สู้ต่อไปได้

เพราะงั้นปัญหาของเรื่องนี้ก็คือทำไมถึงฉีกสัญญา มันเหมือนโดนเตะออกนั้นแหละ
ทำไมต้นสังกัดถึงทำแบบนั้น? ถ้าเข้าใจประเด็นกันแล้วก็อย่าหลงประเด็น

ไอพี: ไม่แสดง

#302 | *รั่ว | 1 ส.ค. 55 18:48 น.

ไอพี: ไม่แสดง

#303 | `GalaxySupernova. | 1 ส.ค. 55 23:16 น.

เหมือนดูซินเดอเรลล่ากับแม่เลี้ยงใจร้าย

ไอพี: ไม่แสดง

#305 | 'มายเนมอิสจีเบ่เบ๋_' | 2 ส.ค. 55 02:12 น.

เรา เอิมผู้หญิงที่ชื่อ จียอน มานานแล้ว

ไม่ได้อะไรนะ คหสต.

รู้สึกว่าวงนี้มันเฟคๆ ดูหลอกๆ ไม่เหมือนกับเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆเลย

gif.5 ถ้าเล่นกันจริงๆทำไมหน้าตาจียอนเหมือนจะจริงจังขนาดนั้นล่ะ ดูให้ดีๆ

ไอพี: ไม่แสดง

#306 | Fantar.' | 2 ส.ค. 55 13:58 น.

สู้ๆน๊าาา ฮวายองงง ^^

ไอพี: ไม่แสดง

#307 | `+/girls______ | 2 ส.ค. 55 16:31 น.

ไม่ไหวนะ = = สู้ๆนะฮวายอง

ไอพี: ไม่แสดง

#308 | คิดถึงนะ` | 2 ส.ค. 55 17:54 น.

ผิดหวังกะ Tara จัง จียอน ฉันชอบเทอที่สุดในวงเรยตอนแรกอ้ะ

แต่ตอนนี้ จียอน แย่ๆ สุดๆ ไปเรย

ฮวายอง สู้ๆ น้า

ไอพี: ไม่แสดง

#309 | `ถูไถเกิงชอล-? | 2 ส.ค. 55 18:05 น.

สงสารฮวา 
ถ้าเป็นเรื่องจริงที่พวกเธอเฟค
นี่ถือว่าฮวาทนมานานมากอ้ะ


เฮ้อออ นั่นแหล่ะ ต้องฟังหูไว้หู 

ไอพี: ไม่แสดง

#311 | ?slut.;0 | 2 ส.ค. 55 18:55 น.

วงนี้ชิงดีชิงเด่นกันทุกคน[สังเกตนานแล้ว] ไม่แปลกหรอกทีฮวายองจะออก อาจจะทนไม่ได้หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่เราว่าอีกไม่นานจะมีสมาชิกทีอาร่าออกอีกคน


คหสต.

ไอพี: ไม่แสดง

#312 | `aQuila*) | 2 ส.ค. 55 21:26 น.

- เพื่อนเจ็บขาแทนที่จะให้กำลังใจกันกลับมาทวิตแบบ . . . เอ่อ 
ถามจริงจะให้เพื่อนเต้นทั้งๆที่ขาเจ็บเหรอ เกินไปมั้ยค่ะ จียอน ฮโยมิน โซยอน อึนจอง
กำลังใจมีมั้ย ทวิตแบบ หายไวไวนะฮวายอง  เอาใจช่วย เธอต้องหายแล้วมาร้องเพลงกับพวกเราอีก มีมั้ยมีมั้ยค่ะ เราเห็นวงอื่นแบบนี้ขอโทษที่เอามาเปรียบเทียบอีกแล้ว
แต่ขอบอกว่าเรื่องจริงค่ะ กำลังใจดีที่สุด ดีกว่าทวิตว่า ความตั้งใจที่แตกต่าง สื่ออะไรเหรอ
รู้ๆกันอยู่ พูดงี้จะว่าเรามองโลกในแง่ร้ายนี่ก็ได้นะ มันความคิดส่วนตัวเราค่ะ 
จะให้เรามองวงนี้ยังไงเหรอ โลกเราไม่ได้สวยขนาดนั้นค่ะ
วงนี้เราก็ชอบอยู่แต่แบบไงอ่ะมันไม่ใช่อ่ะ แล้วเรื่องกลั่นแกล้งสารพัดนี่
บางอย่างเราไม่เชื่อแต่บางอย่างเรื่องจริง ภาพก็เห็นๆอยู่ 
เราขอโทษนะ ตอนนี้เรามองวงนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว

- ทั้งหมดนี่ความเห็นเราส่วนตัวค่ะ เราสงสารฮวายอง
เรื่องที่แปลจากบล็อก จริงไม่จริงไม่รู้
แต่ถ้าจริง . . . พวกเธอใจร้ายมาก . . .


แก้ไขล่าสุด 3 ส.ค. 55 13:26 | ไอพี: ไม่แสดง

#313 | '_Chessher/แมวดำ (ไม่เป็นสมาชิก) | 3 ส.ค. 55 00:47 น.

ตั้งแต่ฮวายองเข้ามาเรารู้สึกไม่ค่อยชอบแต่ไม่ถึงกับเกลียดอะไร
แต่พอออกเอ็มวีมาเรื่อยๆเรารู้สึกว่าเหมือนฮวายองได้อยู่หลังๆเกือบทุกที
และเริ่มไม่ชอบโซวอนกับจียอนเพราะเหมือนจะเฟค ตอนแรกก็คิดไปเองนึกว่า
หน้าของเขาเป็นยังนี้อยู่แล้ว เราบอกตรงๆว่าผิดหวังอย่างร้ายแรง
คนเจ็บขาที่จริงไม่น่าจะให้ขึ้นแสดงเลยนะ น่าจะให้ไปพักฟื้นมากกว่า
นับถือฮวายองจริงๆที่ทนกับพวกนางได้ถึงขนาดนี้ 

ถ้าเกิดพวกนางโดนกระทำแบบฮวายองบ้าง อยากรู้จริงๆว่าจะทำยังไง?


คหสต.

ไอพี: ไม่แสดง

#314 | ku.8? | 3 ส.ค. 55 14:36 น.

gif แรก .. ถูกข้ามการไฮไฟฟ์ เธอยังยิ้มสู้ ..
เชียเธอ ! น้องฮวา

ไอพี: ไม่แสดง

#315 | '[SuJu_DH]' | 4 ส.ค. 55 18:39 น.

สงสารฮวายองนะ T^T

รู้สึกผิดหวังยังไงก็ไม่รู้อ่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#316 | นวสต. | 29 ส.ค. 55 21:06 น.

เหมือนคิวริ จะดีกับฮวา ที่สุดในวงอ่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#317 | stampede.* | 8 ก.ย. 55 17:04 น.

ผิดหวังมากๆ ทำไมทำแบบนี้ .

ไอพี: ไม่แสดง

#318 | .-mfy* | 15 ก.ย. 55 18:52 น.

ไม่ชอบทีอาร่าที่ไม่มีฮวายอง
คหสต.

ไอพี: ไม่แสดง

#319 | II'YaWaRiN' | 19 ก.ย. 55 10:25 น.

เมนฮวา ยองค่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#320 | *~AlexLerman.. | 23 ก.ย. 55 17:59 น.

I didn't like Jiyeon EunJung Hyomin Soyeon and Boram
Especially,Jiyeon because Hwayoung was most bullied by she
Hate T-ara except Qri and Hwayoung <3

ไอพี: ไม่แสดง

#321 | Meenajy21 | 26 ก.ย. 55 16:42 น.

เรื่องที่จียอนไม่ไฮไฟว์กับฮวายองนี่ยังไม่มีหลักฐานออกมา ส่วนข้ออื่นๆ มีความจริงออกมาแล้วพร้อมหลักฐานทุกอย่างว่าไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าว  เพราะแต่ละหัวข้อทั้งหมดนี้ล้วนเป็นภาพที่เคปมาโดยพวกแอนตี้ให้ดูเหมือนว่าฮวายองโดนแกล้ง แต่ถ้าดูในรายการแบบเต็มๆ จะเห็นได้ชัดว่าไม่มีอะไรที่ทำให้เห็นว่าฮวายองโดนแกล้งเลย  บางภาพออกอากาศนิดเดียวแบบว่าแทบจะมองไม่ทัน แต่ก็ยังเอามาเป็นประเด็นได้.....แอนตี้พวกนี้...ฉันนับถือคุณจริงๆ

ไอพี: ไม่แสดง

#322 | +สับสน/เฉยเฉย' | 22 ต.ค. 55 14:32 น.

เสียใจด้วยนะ!
เราคงไม่พูดว่าผิดหวังหรอก!เพราะเราเองก็ไม่ใช่ควีนส์เหมือนกัน
เรื่องนี้เราว่า'อย่าปักใจเชื่อ'มันเลยจะดีกว่านะ;')

ไอพี: ไม่แสดง

#323 | zzck97. | 12 พ.ย. 55 16:24 น.

เสียความรู้สึกกับจียอนมากๆ
เห็นกิฟตอนที่จียอนตีฮวายอง เราว่าไม่ใช่เล่นๆแล้ว
ดูหน้าจียอนดิ ** จริงจังไปป่ะวะ
จียอน รู่สึกว่าเธอเฟค เฟคกันทั้งวง....
ถ้าจะเรียกเราว่าแอนตี้ก็ได้นะ เรายอมรับเลย เราก็รู้มาหลายข่าวแล้วแหล่ะ แต่พอเห็นข้อความแปลด้วยอะไรแบบนี้ เริ่มไม่พอใจวงนี้ตะหงิดๆ
เราไม่ชอบแล้ว ขอเอฟซีฮวายองแทน.

ไอพี: ไม่แสดง

#324 | "((_โกโก้-เยซอง | 15 พ.ย. 55 17:00 น.

ทำไมใจร้ายกันจัง 

ไอพี: ไม่แสดง

#325 | URmatreasure | 12 พ.ค. 57 20:30 น.

ใจร้าย ค่ายก็แย่ จะผลักเขาออกยังให้เขาออกไปพร้อมกับข่าวแย่ๆ ใส่ร้ายเธออย่างนี้คิดถึงอนาคตเธอบ้างมั้ย ใจร้ายที่สุดอ่ะ

ไอพี: ไม่แสดง

#326 | mem_367342 | 26 ก.ย. 58 22:06 น.

พวกคุณแน่ใจกันรึเปล่าคะที่พูดกันแบบนี้ #อย่าตบนะไม่ได้เป็นควีนแต่ก็ไม่ได้เกลียด คือตอนทิ้งเกี๊ยวเพราะหม้อล้นแล้ว แล้วก็สุ่มออก ไม่ได้เจาะจงฮวายองหรอกค่ะ แล้วที่ดีๆก็ไม่เอามากัน -.,- เอามาแต่แย่ๆ ทุกคนก็เคยทะเลาะกันในวงค่ะ แต่ฮวายองแค่เข้ามากลางคัน อาจจะปรับตัวไม่ค่อยได้นะคะ แล้วการทะเลาะคงเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ลามมาเรื่องอื่นด้วย ทุกคนก็มีความรู้สึกหมดแหละค่ะ โลภ โกรธ หลง เมื่อทะเลาะ ก็จะออกลาย เจ้าของคห.นี้มั่นใจค่ะว่าทุกคนก็เคยเป็น แล้วเรื่องผ้ามาวางตรงที่นั่นก็ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะฮวายองนั่งตรงนั่นแต่แรกอยู่แล้ว ถ้ายังไม่สืบกันก็ยังตัดสินไม่ได้นะคะ ตอนนี้ทุกคนก็ขอโทษฮวายองกันหมดแล้ว ที่ฮวายองออกจากวงก็คงเพราะปรับตัวไม่ได้ ยังไงฮวายองคงตัดสินใจดีแล้วล่ะค่ะ อยากแจ้งลบก็ไม่เป็นไรนะคะสำหรับคนแอนตี้

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 7

#327 | queentr. | 24 มิ.ย. 64 16:20 น.

สรุปฮวายองเป็นงูนะคะ T-ARA คือผู้บริสุทธิ์ 2021 นี้กลับมาฟังทีอาร่ากันเยอะๆนะคะ
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย
#แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย #แฝดรยู**ูเอ๋ย

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 7

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google